Phim điện ảnh của Miura Haruma

>> Tuesday, November 3, 2009

*Note: Site đang tiến hành thu thập bài viết, thông tin, xin vui lòng chờ đợi. Những tên phim đậm là phim do Miu đóng vai chính. Click vào tên phim để tìm hiểu thêm thông tin về phim.

Tokyo Koen (2011)
Kimi ni Todoke (2010)
Gokusen: The Movie as Kazama Ren (2009)
Crows ZERO II (2009)
Naoko (2008)
Negative Happy Chainsaw Edge as Noto (2007)
Koizora as Hiro(2007)
Akihabara@Deep (2006)
Catch A Wave (2006)
Mori no Gakko (2002)
Sennen no Koi - Hikaru Genji Monogatari (TOEI, 2002)
Nile (TOEI, 1999)
Jubaku Spellbound (TOEI, 1999)

3 comments:

Mon November 5, 2009 at 10:56 PM  

Tớ bjk Miu-chan từ khj xem Crows Zero II. Bjk hơi bị muộn but dám chắc iu Miu ko thua bạn nào đâu nhá ♥♥ ^~^! Trong CZ 2 Miu chỉ đóng 1 vai phụ thuj but để lại trong tớ 1 ấn tượng cực rõ nét, tớ thjk nhất dáng đi bất cần of Miu trong CZ, trông Kool~ dễ sợ => nguyện iu suốt đời lun ;;) ;;)

Lan Tran November 5, 2009 at 11:19 PM  

Tớ biết Miura từ khi xem Koizora, cách đây 1 tuần thì phải. Xem xong thì thấy thích anh íh thế. Đến khi biết là Miuchan sinh năm 90 thì tim đập bùm bùm. Không ngờ có người cỡ tuổi mình mà lại COOL đến thế. Mà tớ chết là do cái thần thái hoang dã, mạnh mẽ của anh íh, đến khi tớ tìm được nhiều cái ảnh rất là ... đẹp trai, baby, trắng trẻo thì tớ cái rầm luôn. Zời ôi, người gì mà tài năng thế, mà vẻ đẹp cũng rất là đa dạng nữa :x vừa mạnh mẽ vừa xinh trai hehe

Mon November 6, 2009 at 8:19 PM  

Ôi ôi, lại nói đến trắng trẻo, tớ có cái ljnk Making Crows Zero 2, Miuchan còn trắng hơn cả bà phóng viên á =]] =]]
Tớ chú ý đến Miu từ CZ 2, rùi lên mạng search info thì say mê mệt lun. Tự nhiên cảm thấy hình as Miu-chan là dành riêng cho mình á =]] =]]
Miu trùng cung hoàng đạo, trùng nhóm máu và lại còn hơn mình đúng 1 tuổi nữa, ôi ôi :x :x. Được thể mộng mơ :))

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails

  © Blogger template Webnolia by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP