Miura Haruma là một game thủ

>> Sunday, November 14, 2010


(JPN)- Buổi họp báo cho game PSP mới, “Monster Hunter Portable 3rd” (Capcom) đã được tổ chức vào ngày 10 tháng 11, và Miura Haruma, Okada Yoshinori, diễn viên hài Inoue Satoshi của JichoKacho, Tokui Yoshimi của Tutorial đã lên sóng.

Miura nói "Tôi đã chơi "Mon-hun khi tôi còn là một học sinh cấp 3. Tôi đã từng đến quán cà phê, và chơi nó với bạn tôi sau mỗi buổi học như là một hoạt động ở các câu lạc bộ. Vì tôi chơi nó quá nhiều, trong đầu tôi luôn vang lên bài hát chủ đề của game khi tôi ở trong lớp học."

“Monster Hunter Portable 3rd” sẽ phát hành và ngày 1 tháng 12, nhưng trước ngày phát hành, bốn chàng trai đã chơi và thích game này rất nhiều.

Dưới đây là CM mà Miu đóng:

0 comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails

  © Blogger template Webnolia by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP