Miura Haruma và cuộc hẹn vào sinh nhật 20 ♥

>> Tuesday, August 2, 2011

Dịch bởi mura_saki18@JPN

"Nếu bạn gái tổ chức cho tôi một bữa tiệc bất ngờ, tôi sẽ rất hạnh phúc!"
"Nếu cô ấy không biết nấu ăn, tôi sẽ làm một cái gì đó cho cô ấy!"
Tôi sẽ tổ chức sinh nhật với bạn!!!

http://img641.imageshack.us/img641/1871/b7s05031.jpg

Miura Haruma và cuộc hẹn vào sinh nhật lần thứ 20♥


Ngày 5 tháng 4, sinh nhật 20 tuổi của Haruma-kun, chúng tôi đã mời cậu ấy ghé qua! Sau đó chúng tôi bắt tay vào kế hoạch mang tên "Cuộc hẹn ảo của Haruma-kun và "bạn"" . Hãy tận hưởng tất cả những điều bạn có thể tưởng tượng với cụm từ: "Nếu Haruma-kun đến mừng sinh nhật ở chỗ của tôi ..."

Click vào đây để đọc tiếp



Trên cả mong đợi, Haruma-kun đã rất nhiệt tình cung cấp cho chúng tôi thật nhiều ý tưởng của cậu ấy về chi tiết của cuộc hẹn và thậm chí là gu thời trang của cô gái trong mơ của mình.

Talk 1

Một căn phòng hài hòa với thiên nhiên làm tôi cảm thấy thanh thản!
Nếu tôi ghé qua để đặt bạn gái của tôi để đi chơi, nếu nơi đó sạch sẽ và ấm cúng tôi sẽ nghĩ "Wow thật là tuyệt!" . Và nếu có sử dụng nhiều gỗ và đá lát, tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên, tôi nghĩ rằng mình sẽ cảm thấy thật bình yên khi được ở đó. Tuy nhiên, tôi sẽ không bị sốc đâu dù căn phòng đó trông như thế nào(cười). Ví dụ như là một căn phòng toàn màu hồng chẳng hạn, có thể đầu tiên hơi bất ngờ và tôi sẽ "Hả?" một cái (cười!). Ngoài ra, nếu bạn đến chỗ bạn trai mình, tôi không nghĩ bạn sẽ sốc nếu nó thực sự lộn xộn đâu nhỉ (cười).

Không chỉ vào sinh nhật của tôi, nếu được mời đến chỗ cô ấy vào ngày thường, tôi nghĩ rằng mình muốn mang một bó hoa đơn giản theo. Sẽ thật đơn giản thôi. Vì tôi muốn để dành những đóa hoa tuyệt vời vào một dịp đặc biệt khác.

Tôi sẽ tò mò lắm về nhà bếp của bạn gái mình, nên tôi nghĩ rằng mình sẽ nhìn lén nó mất. Dù vậy, tôi sẽ không đi xung quanh kiểm tra hoặc làm bất cứ điều gì tương tự đâu (cười). Tôi chỉ tò mò muốn thấy các loại dụng cụ cô ấy thường dùng như là một cái máy nướng bánh mì hoặc một thứ gì đó khác. Nếu trông chúng có vẻ được sử dụng thường xuyên sau đó tôi sẽ nghĩ là "Liệu cô ấy biết nấu nướng khổng nhỉ?". Tôi nghĩ thật là vui nếu biết được nhà bếp của cô ấy như thế nào.

Talk 2

Nếu cô ấy nấu ăn giỏi, tôi sẽ bị sốc và hoàn toàn ngưỡng mộ cô ấy.

Nếu nhận ra rằng cô ấy giỏi nấu ăn thì còn gì hạnh phúc hơn nữa. Tôi sẽ thực sự ngưỡng mộ cô ấy. Ý tôi là nếu cô ấy thành thục việc nấu ăn và cô ấy có thể nấu món gì đó giống như cơm thập cẩm chẳng hạn, tôi sẽ rất bất ngờ "Hả? Wow! Em có thể làm cơm thập cẩm ư?!". Tôi sẽ bị sốc và rất khâm phục cô ấy đó. Tôi còn muốn nói là "Chỉ cho anh với!" rồi thì cô ấy sẽ dạy cho tôi (cười). Mặt khác, tôi không nghĩ rằng mình sẽ nói như thế với một cô gái chưa biết nấu ăn. Ý là tôi sẽ muốn mình làm thức ăn cho cô ấy hơn. Tất nhiên, nếu cô ấy nói "Em muốn học cách làm món này, dạy cho em đi!" thì tôi sẽ hướng dẫn ngay (cười).

Nếu cô ấy không giỏi nấu ăn và đến gặp tôi, vừa đưa cho tôi một món ăn đã nấu hỏng vừa nói "Xin lỗi, em làm nó khét hết rồi!" thì tôi sẽ nhìn vào nó và nói, "Đúng là có khét một chút!" rồi ăn hết tất cả. Hầu hết các chàng trai đều sẽ làm như thế! (Cười) Điều duy nhất tôi thực sự ghét là ngò, vì vậy tôi sẽ đánh giá cao nếu cô ấy làm những món ăn không có nó trong đó (cười). Ngoài ngò ra, tôi yêu tất cả các loại rau khác như hành tây, bất cứ loại rau nào khác cũng tốt.

Talk 3

Tại khu vui chơi tôi thực sự muốn được trở thành một cặp đôi ngọt ngào đến đáng sợ.

Nếu cô ấy hỏi tôi "Anh muốn có một ngày trong nhà hay ngoài trời?". Tôi phải thừa nhận rằng tôi là một chàng trai ngoài trời nhiều hơn. Trong mùa xuân, hoa anh đào nở khắp mọi nơi, đó là một ngày thật tuyệt vời để hẹn hò, tôi nghĩ vậy. Những người khác cũng cố gắng đến chỗ ngắm hoa anh đào, vì vậy có lẽ sẽ tắc nghẽn các tuyến đường mất, vậy thì sẽ làm phí nhiều thời gian của chúng tôi. Thay vào đó tôi muốn lái xe đưa cô ấy đến nhà cha mẹ tôi để cô ấy có thể ngắm khung cảnh xinh đẹp ở đó.

Cuộc hẹn lý tưởng của tôi ư? Tôi muốn đi với cô ấy đến Disneyland! Tôi rất thích chỗ đó, nếu cả hai cùng đội nón chuột Mickey và vịt Donald thì sẽ trông giống những cặp đôi cực kì thân mật lắm (cười). Cuộc hẹn lý tưởng bao gồm việc đi vào vườn thú, hồ cá, công viên nước; thậm chí là trực thăng để ngắm đường chân trời Tokyo, thật là tuyệt vời! Vì tôi chưa bao giờ có cuộc hẹn nào tại các địa điểm trên trước đây, thay vì có một cuộc hẹn "người lớn" là ăn tối hay đại loại thế, tôi thực sự muốn thử một cuộc hẹn kiểu như vậy. Nhưng, nếu tôi được đi cùng cô gái mình thích, thậm chí chỉ cần đến công viên và trò chuyện cùng cô ấy cũng đã là một cuộc hẹn hoàn hảo rồi, tôi nghĩ thế. Và trong một cuộc hẹn, điều quan trọng hơn cả là phải có cảm giác "Thật là thú vị!". Tôi muốn cả hai chúng tôi đều cảm nhận được điều đó.

Talk 4

Dù chúng tôi đang hẹn hò tại nhà cô ấy hay một công viên giải trí, cô ấy nên mặc áo đầm (cười)

Vào ngày hẹn, tôi nghĩ rằng bạn gái mình nên mặc bất cứ bộ quần áo nào phù hợp với cô ấy, nhưng, với riêng tôi, tôi thật sự thích những cô gái mặc áo đầm. Sao cơ? Loại nào à? Tôi không có ý kiến về điều đó. Có nghĩa là liệu tôi có quá kì lạ khi ưu tiên cho áo đầm không? (Cười) Dù đó là một bộ áo đầm thật lộng lẫy hay thực sự đơn giản, tôi nghĩ tất cả đều tuyệt vời. Cho dù hẹn hò tại nhà cô ấy hay công viên giải trí thì áo đầm luôn luôn OK. Long live dress!* (Cười) Tôi thích cô gái có mái tóc dài, thẳng và đen, nhưng tôi nghĩ rằng bất cứ kiểu tóc nào cũng đều dễ thương cả.

(* ko bít dịch thế nào )

Về phần mình, tôi muốn trông thật bảnh bao vào hôm đó cho nên tôi sẽ cố gắng hết sức để chưng diện! Nếu đó là một dịp đặc biệt như hôm nay, ví dụ nhé, tôi thực sự muốn ăn mặc thật màu mè để gây ấn tượng rằng hôm nay thật đặc biệt. Màu đỏ hoặc đen nhánh luôn. Còn kiểu tóc, ngày hôm nay phải thật khác biệt so với bình thường, nhưng, tôi rất dở về việc tạo kiểu tóc vì vậy nó vẫn trông thẳng như thường mà thôi. Hồi trung học, bất cứ khi nào tôi gặp gỡ một cô gái, tôi biết mình đã quá bận tâm về mái tóc vì vậy tôi thường xuất hiện với mái tóc thực sự quá trớn (cười).

Talk 5

Nếu tôi được chơi một trò mình thích, tôi sẽ không cho phép bạn gái của mình giành chiến thắng (cười)

Nếu chúng tôi hẹn ở chỗ cô ấy, tôi chắc chắn muốn cùng cô ấy phân thắng bại trong một trò chơi với (cười). Tôi chắc chắn không để cho bạn gái mình giành chiến thắng đâu. Nhưng tôi sẽ không chơi với cảm giác "Mình chắc chắn sẽ thắng thôi!" (cười). Tôi thích các trò chơi như chúng ta đã chơi hôm nay vậy đó, cảm giác thật thoải mái. Tôi cũng thích chơi trò chơi trên DS nữa.

Còn nếu chúng tôi cùng xem DVD với nhau, tôi thừa nhận mình muốn bỏ qua xem những bộ phim tình cảm lãng mạn. Là vậy đó, tôi ghét cảm giác ngượng nghịu khi xem những câu chuyện đó. Phim hài, phim kinh dị, hành động, hoặc bất cứ thể loại nào khiến bạn hét lên "Wow" trong khi xem mới thật sự là vui vẻ!

Về âm nhạc, bất cứ điều gì cô ấy thích đều tốt. Nếu cô ấy nói với tôi: "Em thích ngôi sao này nè!", chắc tôi sẽ bắt đầu hành động giống như nghệ sĩ đó quá. Tôi là một người bị ảnh hưởng khá dễ dàng. Tôi yêu ban nhạc Yuzu, nhưng tôi không nghĩ rằng mình sẽ cùng cô ấy nghe họ hát. Tôi muốn được ở một mình khi nghe nhạc của họ, và thầm nghĩ "Bài hát thật tuyệt!" (cười).

Talk 6

Tôi muốn nhìn thấy nụ cười của bạn gái mình, vì vậy tôi chuẩn bị để khiến cô ấy bất ngờ.
Nếu tôi có bạn gái, tôi sẽ trân trọng từng giây từng phút chúng tôi bên nhau. Nhất là những dịp đặc biệt như sinh nhật hay kỷ niệm một năm quen nhau của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng thật tốt biết bao nếu có thể tạo ra cảm giác hạnh phúc nhiều nhất khi có thể. Tôi muốn nhìn thấy nụ cười của bạn gái mình, vì vậy tôi sẽ chuẩn bị bất ngờ cho cô ấy, còn nếu cô ấy tạo bất ngờ cho tôi, tôi sẽ cực kì hạnh phúc dù đó là gì. Nhưng mà, tôi sẽ vui hơn nếu cô ấy không làm những điều giống như tôi thường thấy trên một số chương trình truyền hình; họ khiến một người trải qua tất cả các cảm giác kinh khủng, để rồi sau đó, cuối cùng mới nói tất cả chỉ là trò đùa và kèm thêm "Sinh nhật vui vẻ!" (cười). Một số khác thì không có ai nói "Sinh nhật vui vẻ", và họ nghĩ rằng "Chắc họ muốn cho mình một bất ngờ", nhưng rút cuộc thì kết thúc thật buồn vì tất cả mọi người đều quên sinh nhật của bạn mất tiêu (cười).

Còn quà tặng, miễn là cô ấy đã đặt hết tình cảm vào đó thì món quà nào cũng quí giá cả. Khi đến sinh nhật cô ấy, tôi sẽ thật cố gắng ghi nhớ hết những thứ cô ấy thích hoặc lúc nào đó cô ấy nói là "Em thích cái này lắm!" và bằng mọi giá sẽ tặng nó cho cô ấy. Tôi tự hỏi bạn bè mình có tổ chức cho tôi bữa tiệc bất ngờ nào vào ngày sinh nhật thứ 20 này của tôi không (cười)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails

  © Blogger template Webnolia by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP